Nhắc đến cái tên Thu Hoàng, khán giả thường nhớ đến hình ảnh một doanh nhân trẻ tài năng xứ Hà thành. Thu Hoàng cũng tỏ ra khá cứng rắn khi đem phong cách kinh doanh ngành thẩm mỹ làm đẹp mới lạ để mở rộng ở thị trường TP.HCM. Không lâu sau đó, thẩm mỹ viện của cô đã trở thành nơi chăm sóc sắc đẹp cho nhiều người đẹp của showbiz Việt.
Nối tiếp những thành công, năm 2019, nàng Hoa hậu Áo dài tiếp tục khẳng định thương hiệu chuỗi sản phẩm đứng tên Tấm của mình, khi cho ra mắt đứa con tinh thần thứ 3 tại Hà Nội: Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Tấm Dentist.
Theo đó, trung tâm với những máy móc trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ nha khoa tay nghề lâu năm đã đảm nhiệm vị trí chủ nhiệm khoa của những bệnh viện đầu ngành và các nhân viên tận tâm với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
Luôn tâm niệm làm việc bằng cái "tâm", một mình lèo lái 2 cơ sở thẩm mỹ, nay lại thêm trung tâm nha khoa, Thu Hoàng tiết lộ bản thân cô chưa một lần cô bỏ lỡ cuộc điện thoại tư vấn nào từ khách hàng.
Dù bận rộn nhưng Thu Hoàng cho biết, làm việc với cô là đam mê. “Đã xác định theo nghề thì phải coi đó là nghiệp rồi, cực mấy cũng thấy xứng đáng, nhất là khi đã đạt được một cột mốc nào đó ý nghĩa với bạn”.
Theo nàng hậu 9X, nghề thẩm mỹ không phải miếng bánh ngon, cạnh tranh vô cùng khốc liệt chính vì thế để tồn tại và phát triển, không còn cách nào khác là đặt cái Tâm lên hàng đầu.
Ý kiến bạn đọc