29/11: Chung kết Cuộc thi Tomorrow Banker

Thứ hai - 25/11/2019 22:51 592 0

Cuộc thi Tomorrow Banker năm nay có chủ đề “Back to the Future – Banking vision 2030” với mục tiêu mang đến bức tranh tổng thể của nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành ngân hàng nói riêng trong 10 năm tới với những góc nhìn thú vị từ các bạn sinh viên khối kinh tế đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Một ngày trải nghiệm làm Banker của các thí sinh tại một Ngân hàng lớn tại Hà Nội

Một ngày trải nghiệm làm Banker của các thí sinh tại một Ngân hàng lớn tại Hà Nội

Đến thời điểm hiện tại, trải qua 3/4 chặng đường “Tomorrow Banker 2019” đã ngày càng khẳng định được vị thế của mình khi diễn ra thành công 3 chặng đường với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên không chỉ trong Học viện Ngân hàng mà còn của các bạn sinh viên trên địa bàn Hà Nội.

Với một lượng thí sinh đầy tài năng như vậy sẽ hứa hẹn một đêm chung kết bùng nổ. Ngoài ra, với sự xuất hiện của các nhà tuyển dụng lớn thì đây sẽ là cơ hội để các bạn trẻ đến gần hơn với nhà tuyển dụng. Đặc biệt hơn cả đó chính là sự xuất hiện đặc biệt của ERIK – chàng trai đầy tài năng, điển trai, hài hước.

29/11: Chung kết Cuộc thi Tomorrow Banker - Ảnh minh hoạ 2

Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay rủ ngay “đồng bọn” của mình để có thể theo dõi những giây phút vô cùng gay cấn sẽ diễn ra trong đêm chung kết vào 18h30 ngày 29/11/2019 tới đây tại Hội trường lớn D1 Học viện Ngân hàng.

Mọi chi tiết thắc mắc liên hệ fanpage: Khoa Ngân hàng Học viện Ngân hàng: https://www.facebook.com/bank.hvnh/

Bạn đang đọc bài viết 29/11: Chung kết Cuộc thi Tomorrow Banker tại chuyên mục Sự kiện của Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư khoinghiep@dddn.com.vn, SĐT: (+844) 3.5772400

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thông kê
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây