Bí quyết giúp startup thu hút khách hàng qua video trực tuyến

Thứ sáu - 03/04/2020 01:29 391 0

DNVN - Dưới sự bảo trợ của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (IDEA) và Trung tâm Phát triển thương mại điện tử (ECOMVIET), ngày 07/4 tới, chương trình Bệ phóng Digital Việt Nam 4.0 tổ chức Workshop Online “Thu hút khách hàng bằng video trực tuyến” nhằm giúp DNNVV và startup nắm được bí quyết thu hút khách hàng hiệu quả qua video trực tuyến.

Được bảo trợ bởi bộ Công Thương, Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 cung cấp những khoá học và khoá đào tạo hoàn toàn miễn phí về kinh doanh, kỹ năng số cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa và các bạn sinh viên đã, đang và sẽ khởi nghiệp.

Trong bối cảnh nhà nước hạn chế tập trung đông người, khuyến khích học và làm việc từ xa, chương trình Bệ phóng Digital 4.0 tổ chức chuỗi lớp học trực tuyến hoàn toàn miễn phí với các chủ đề liên quan tới kỹ năng số, kỹ năng kinh doanh. Lớp học trực tuyến đầu tiên diễn ra từ 15h đến 16h ngày 7/4 tới được tổ chức dưới dạng online workshop trên nền tảng YouTube Livestream.

Bài học mang đến những kiến thức về: Chia sẻ câu chuyện của bạn thông qua video; Tạo ra video hay và được nhiều người yêu thích; Nắm được kỹ thuật cơ bản để tạo và sử dụng kênh YouTube.Với chủ đề “Thu hút khách hàng bằng video trực tuyến”, chương trình có sự góp mặt của nhiều khách mời dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng kênh YouTube thành công và sản xuất những video thu hút người xem.

Đó là anh Dustin Phúc Nguyễn - MC, giám đốc sản xuất của kênh "Dustin On The Go" và các Talkshow đình đám; anh Ninh Titô - food reviewer, food vlogger đình đám nhất cộng đồng mạng xã hội chuyên về ẩm thực tại Việt Nam với gần 650,000 người đăng ký theo dõi trên YouTube.

Bạn đang đọc bài viết Bí quyết giúp startup thu hút khách hàng qua video trực tuyến tại chuyên mục Quốc gia khởi nghiệp của Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư khoinghiep@dddn.com.vn, SĐT: (+844) 3.5772400

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thông kê
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây