Sinh viên Việt - Hàn giao lưu, cùng khởi nghiệp

Thứ hai - 10/02/2020 04:54 358 0

Chương trình thực tập và khởi nghiệp lần thứ 2 do Đại học Hanyang - Hàn Quốc tổ chức tại Việt Nam vừa diễn ra phần thi chung khảo với tham gia của 8 sinh viên của đại học này kết hợp với 5 vinh viên của 2 đại học Kinh tế Quốc dân và Đại học Ngoại thương của Việt Nam.

Một nhóm sinh viên trình bày ý tưởng khởi nghiệp với ban tổ chức.

Một nhóm sinh viên trình bày ý tưởng khởi nghiệp với ban tổ chức.

Với 5 ý tưởng khởi nghiệp khác nhau, các nhóm sinh viên Việt - Hàn đưa ra các phương thức khởi nghiệp của giới trẻ 2 nước trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang có sự hội nhập sâu rộng.

Đặc biệt, các ý tưởng khởi nghiệp có tính thực tiễn cao với những nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam, nhằm thúc đẩy nền kinh tế theo hướng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Theo đánh giá của GS Kang Chang Kyu – đại diện Ban tổ chức, nhiều ý tưởng khởi nghiệp của sinh viên Việt – Hàn trong cuộc thi có tính ứng dụng cao nếu được lựa chọn đầu tư.

Cuộc thi cũng không chỉ là cơ hội để sinh viên 2 nước Việt Nam – Hàn Quốc cùng nhau đưa ra các dự án khởi nghiệp mà là dịp để sinh viên 2 nước giao lưu và trao đổi về nền văn hóa 2 nước”, ông Ted Kim, Giám đốc công ty KIMC, đơn vị tổ chức cho biết.

Bạn đang đọc bài viết Sinh viên Việt - Hàn giao lưu, cùng khởi nghiệp tại chuyên mục Quốc gia khởi nghiệp của Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư khoinghiep@dddn.com.vn, SĐT: (+844) 3.5772400

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thông kê
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây