Tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận, khởi nghiệp trong thời đại 4.0

Thứ ba - 07/05/2019 22:48 641 0

Nhằm tạo sân chơi giúp sinh viên có khả năng sáng tạo, Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Vinh tổ chức Diễn đàn "Khởi nghiệp và lập nghiệp trong thời đại 4.0" và tuyên dương sinh viên học tập tốt, khởi nghiệp giỏi vào tối 4/5.

Phần trình bày của dự án

Phần trình bày của dự án "Cũ người mới ta" của nhóm sinh viên đến từ Chi đoàn 57B1 KTĐT, khoa Kinh tế, Trường Đại học Vinh. Ảnh: Phương Thúy

Diễn đàn “Khởi nghiệp và lập nghiệp trong thời đại 4.0” là sân chơi giúp sinh viên thể hiện khả năng sáng tạo, tư duy nhạy bén, giao lưu học hỏi để khởi nghiệp, lập nghiệp; tạo cho sinh viên có cơ hội tiếp cận kinh doanh gắn với công nghệ 4.0 trong tương lai. Hoạt động giúp sinh viên hiện thực hóa các ý tưởng, mô hình khởi nghiệp khi đang ngồi trên ghế nhà trường.

9 dự án xuất sắc được trình bày tại diễn đàn được đánh giá mang tính sáng tạo, đổi mới và khả thi cao, giúp thí sinh thể hiện năng lực của bản thân, tự tin hơn trong cuộc sống; đồng thời được bổ sung các kiến thức về khởi nghiệp sản xuất, kinh doanh.

Kết thúc diễn đàn, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 3 giải Khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả có ý tưởng, dự án khởi nghiệp xuất sắc.

Dịp này, Trường Đại học Vinh đã tuyên dương 9 sinh viên xuất sắc có thành tích học tập tốt, khởi nghiệp giỏi.

Bạn đang đọc bài viết Tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận, khởi nghiệp trong thời đại 4.0 tại chuyên mục Quốc gia khởi nghiệp của Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư khoinghiep@dddn.com.vn, SĐT: (+844) 3.5772400

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thông kê
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây