Vì sao gọi là khởi nghiệp tự nhiên?

Thứ năm - 16/04/2020 11:26 353 0
Vì sao gọi là khởi nghiệp tự nhiên?

Nó được tạo ra cho những người không được học về kinh tế vẫn có thể khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng. Đặc biệt nó còn chỉ cho bạn một cách thức marketing dựa trên sự khác biệt giúp bạn tiết kiệm gần như toàn bộ chi phí marketing so với cách thức truyền thống. Và nó cũng tận dụng tối đa sức mạnh của công nghệ trong thời đại 4.0, điều mà các mô hình kinh doanh cũ chưa đề cập đến.

Vì sao gọi là khởi nghiệp tự nhiên? Vì cách khởi nghiệp này hoàn toàn dựa trên những quy luật tự nhiên và những bản tính thiên bẩm của con người, mà những điều này gần như bất biến với thời gian, nên cách thức khởi nghiệp này có thể phù hợp cho mọi thời đại và mọi quốc gia.

Vì sao nên áp dụng ngay triết lý này cho mô hình kinh doanh trong thời đại 4.0? Vì trong một thời đại mà mọi thứ thay đổi quá nhanh như hiện nay thì các mô hình kinh doanh của thời đại trước sẽ trở nên không hiệu quả trong thời đại sau. Vậy nếu ta kinh doanh theo một mô hình không dựa trên các yếu tố của thời đại nào tức là ta đang xây dựng một thương hiệu trường tồn với thời gian. Công thức khởi-nghiệp-tự-nhiên là một mô hình như thế.

Một người bình thường phải học kinh tế 5 năm cũng chưa thể khởi nghiệp, nên bạn đừng hy vọng đọc qua một lần công thức này mà có thể khởi nghiệp thành công. Hãy vừa đọc vừa áp dụng ngay cho ý tưởng của mình mới hy vọng giảm được số lần thất bại xuống đôi phần. Chúc bạn may mắn!

Ta cùng bắt đầu từ bước 1, dừng lại thật lâu một chút ở bước 3 để sáng tạo ra một điều gì đó khác biệt, chi thật ít tiền bạc và thời gian cho bước 4, và đừng ngủ quên ở bước 6 nhé!

Bạn đang đọc bài viết Vì sao gọi là khởi nghiệp tự nhiên? tại chuyên mục Quốc gia khởi nghiệp của Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư khoinghiep@dddn.com.vn, SĐT: (+844) 3.5772400

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thông kê
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây