Hành trình xây dựng thương hiệu Nhật Vy Boutique

Thứ sáu - 27/11/2020 03:29 29 0

 

Nhật Vy Boutique là một thương hiệu thời trang thiết kế trẻ với 5 năm hoạt động trong làng thời trang nội địa. Nhưng với khao khát tạo lập thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp, Nhật Vy Boutique đã trở thành địa điểm mua sắm quen thuộc của chị em, từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng. Mục tiêu đường dài của Nhật Vy Boutique là tạo dựng phong cách thời trang đa năng, phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng với phong phú mẫu mã và loại hình sản phẩm.

Nói về Nhật Vy Boutique, cô chủ Nhật Vy chia sẻ: “Suy nghĩ ban đầu khi xây dựng Nhật Vy Boutique chỉ đơn giản là muốn có một cửa hàng mà ở đó khách hàng có thật nhiều lựa chọn, thay vì một số nhãn hàng thời trang chỉ tập trung một mảng về trang phục công sở, trạng phục dạ hội hay trang phục ở nhà… thì khi đến với Nhật Vy Boutique khách hàng có thể mua tất cả những thứ mình cần mà không phải đắn đo lựa chọn ở đâu khác, vừa tiết kiệm chi phí ship, vừa có những ưu đãi tốt hơn.”

Ý định là vậy nhưng khi bắt tay vào thực hiện, Nhật Vy Boutique gặp không ít khó khăn. Khó nhất chính là việc tạo dựng uy tín thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Nhật Vy cho rằng việc để một thương hiệu trẻ có chỗ đứng với khách hàng là điều vô cùng khó khăn. Nhật Vy Boutique đứng trước một bài toán khó với những vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, yếu tố khác biệt và lợi nhuận. “Muốn thương hiệu được lớn mạnh, có được nhiều khách hàng thì bắt buộc sản phẩm và dịch vụ phải đáp ứng được lòng tin của khách. Để làm được điều đó, từng khâu sản xuất đều cần sự kỹ lưỡng: mẫu mã phải là độc quyền, tự sáng tạo, chất vải phải phù hợp, đảm bảo chất lượng, độ bền, đường may sắc xảo, tinh tế, đóng gói chuyên nghiệp. Đó là những nỗ lực cơ bản để đưa đến khách hàng một sản phẩm hoàn hảo. Bên cạnh đó, chất lượng về dịch vụ cũng là một trong những mấu chốt để giữ được khách hàng trung thành cho mình. Từ cách tư vấn, chốt đơn hàng và các chương trình khuyến mãi diễn ra theo tháng, theo mùa,hay những sự kiện ngày lễ đặc biệt trong năm, những chính sách hậu mãi sau khi mua hàng hay cách giải quyết các vấn đề khiếu nại đều được xây dựng thành 1 hệ thống có quy trình rõ ràng từng bước để khách hàng luôn có những trải nghiệm mua hàng tốt nhất.”

Bằng cả tâm huyết và sự sáng tạo không ngừng nghỉ, một tháng Nhật Vy Boutique cho ra mắt đều đặn từ 3 - 4 bộ sưu tập khác nhau, tạo nên sự mới mẻ để khách hàng luôn có những lựa chọn hấp dẫn khi ghé chân đến cửa hàng. Tuy nhiên, không vì liên tục tung ra thị trường những bộ sưu tập ấn tượng mà Nhật Vy Boutique bỏ qua khâu kiểm định chất lượng vải. Nhật Vy Boutique cam kết nói không với vải tồn kho, luôn cung cấp cho khách hàng những bộ phục chỉn chu nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm được những món phụ kiện siêu độc, lạ ưng ý để mix – match cùng trang phục.

Cùng với thế mạnh là đội ngũ nhân viên thiết kế luôn tràn đầy năng lượng sáng tạo, đội ngũ bán hàng am hiểu về thời trang cũng như tâm lí khách hàng, các chương trình tri ân hấp dẫn, Nhật Vy Boutique hứa hẹn sẽ mở rộng them nhiều chi nhánh nhằm phục vụ tốt hơn cho chị em, vươn tầm trở thành một trong những chuỗi thương hiệu thời trang nữ thành công tại Việt Nam.

Theo http://thanhgiong.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây