Điểm khác biệt lớn nhất giữa inDriver và các ứng dụng gọi xe hiện hành là tính năng đàm phán trong thời gian thực (RTD). Hành khách nhờ đó có thể tự quyết về mức giá mong muốn cho chuyến xe. Ngược lại, lái xe cũng tự do chọn những đơn có lời và thuận tiện nhất.
Khi những lái xe trong vùng nhận thông báo báo yêu cầu đặt chuyến, họ có thể chọn chấp thuận mức giá được đề xuất, bỏ qua đề nghị hoặc thương lượng để có giá tốt hơn.
Một tính năng độc đáo khác của inDriver là các lái xe không được phân công tự động để chở khách. Hành khách cũng chọn lái xe phù hợp nhất với các tiêu chí như giá cả, điểm đánh giá, thời gian đến dự kiến hoặc mẫu xe.
Đại diện inDriver cho biết, tính năng RTD đi ngược lại các thuật toán phổ biến hiện nay trong ngành gọi xe công nghệ đang làm tăng giá trong giờ cao điểm, do điều kiện giao thông và lịch sử yêu cầu xe.
InDriver đang có hơn 50 triệu người dùng trên toàn cầu. Vào Việt Nam, hãng sẽ cạnh tranh với hơn 10 ứng dụng gọi xe khác về vận tải hành khách, giao hàng, giao đồ ăn.
Theo http://khoinghieptre.vn/
Ý kiến bạn đọc