Trung tâm Ứng dụng và Dịch vụ khoa học - công nghệ Quảng Ngãi

https://qsti.vn


TADA ra mắt nền tảng kết nối xe tải không chiết khấu

TADA Truck thuộc hệ sinh thái dịch vụ của ứng dụng gọi xe TADA, hoạt động theo mô hình B2B trong lĩnh vực logistics với ưu điểm là không chiết khấu.

 

Ứng dụng gọi xe TADA vừa công bố ra mắt nền tảng kết nối xe tải với tên gọi TADA Truck tại Việt Nam. Ngoài Việt Nam, ứng dụng gọi xe này đã có mặt tại Campuchia và Singapore. Khác với các nền tảng gọi xe trên thị trường, TADA Truck sẽ không thu bất kỳ một khoản phí nào. Dựa trên giá trị đơn hàng, khách hàng và chủ xe có quyền trực tiếp thương lượng nhằm đưa ra mức giá hợp lý nhất, cạnh tranh và có lợi cho các bên.

Chính nhờ sự khác biệt này, TADA đã thu hút hơn 100.000 đối tác và 600.000 người dùng chỉ sau hơn 2 năm hoạt động. TADA Truck cam kết duy trì chính sách không thu chiết khấu, nhằm tạo ra môi trường kinh doanh công bằng và không áp lực dành cho các tài xế. Tại Việt Nam, TADA chủ yếu cung cấp ứng dụng kết nối dịch vụ gọi xe 4 bánh. Công ty tiếp tục mở rộng hoạt động ra mảng kinh doanh gọi xe 2 bánh và giao hàng. Đầu năm nay, TADA mở một sàn thương mại điện tử tập trung vào dropship.

Theo đại diện ứng dụng, hiện số lượng các doanh nghiệp vận tải ở Việt Nam rất lớn.Việc đảm bảo chất lượng dịch vụ và uy tín giao hàng của các doanh nghiệp trở nên khó khăn hơn. Do đó, thị trường rất cần một đơn vị chọn lọc và kết nối những đối tác uy tín cho khách hàng.

TADA Truck sẽ phân loại đối tác vận tải uy tín và phân tích nhu cầu thực tế, từ đó có thể tư vấn cho khách hàng giải pháp vận tải tối ưu, giúp các doanh nghiệp kết nối với đối tác vận tải uy tín, phù hợp. Nhờ đó, tiết kiệm tối đa chi phí vận tải cho doanh nghiệp. Đây cũng là cách giúp sản phẩm có giá thành cạnh tranh hơn, dễ dàng tìm được đầu ra mà vẫn đem lại mức lợi nhuận tốt.

Theo http://khoinghiepsangtao.vn/

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây