Tối 20/7, sự kiện ra mắt Belle & New - thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được phân phối tại Việt Nam diễn ra tại TP.HCM. Chương trình thu hút sự tham gia của đông đảo cùng các chuyên gia làm đẹp đến từ xứ sở kim chi.
Trong chương trình, Trung Quang mang đến nhiều ca khúc ấn tượng. Quán quân Thần tượng Bolero 2016 cũng có màn song ca ăn ý cùng thầy của mình - ca sĩ Đan Trường. Anh Bo cũng trình diễn nhiều bài hát gắn liền với tên tuổi của mình và nhận được sự cổ vũ từ phía khán giả.
Cũng trong dịp này, Đan Trường tự tin chia sẻ bí quyết giữ gìn sắc vóc trẻ trung trước khán giả. Nam ca sĩ thừa nhận để có được ngoại hình trẻ trung như hiện tại không phải là chuyện đơn giản, đòi hỏi anh phải nỗ lực nói không với rượu bia, thuốc lá. “Đến bây giờ, khi đến những quán bar ở Mỹ hay chỉ mua thuốc uống thôi, người ta cũng phải hỏi chứng minh của tôi. Họ không nghĩ tôi 45 tuổi mà nghĩ tôi chưa đủ 18 tuổi”.
“Tôi phải giữ gìn sức khỏe, tập luyện hàng ngày, ăn uống đầy đủ chất bổ dưỡng và sử dụng dòng mỹ phẩm mình cảm thấy tin tưởng, tôi nghĩ đó là điều cần thiết và tốt nhất cho mọi người. Hôm nay tôi rất vui khi có mặt trong buổi ra mắt thương hiệu Belle & New. Tôi hy vọng rằng thương hiệu này sẽ trở thành người bạn đồng hành của mới người trong quá trình chăm sóc sắc đẹp”, anh nói thêm.
Ngoài ra, sự kiện còn có sự xuất hiện của Han Sara. Giọng ca trẻ thể hiện hit đình đám của T-ara cùng ca khúc hit Tớ thích cậu, Vì yêu là nhớ.
Belle & New là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được phân phối tại Việt Nam với bộ đôi dưỡng da Repair Whitening Serum và Repair Whitening Cream. Điểm đặc biệt của Belle & New chính là việc sử dụng các loại thảo dược quý, gần gũi trong tự nhiên được các nhà sản xuất mỹ phẩm hàng đầu thế giới đánh giá cao.
Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, trải qua quá trình kiểm duyệt gắt gao, đạt chuẩn chất lượng theo quy định, Belle & New được đánh giá là dòng mỹ phẩm cao cấp, an toàn với nguồn nguyên liệu chính từ thiên nhiên, phù hợp với từng loại da. Trước khi có mặt tại Việt Nam, dòng sản phẩm này từng tạo được dấu ấn tại thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản… trở thành bí quyết giữ gìn nhan sắc cho phái đẹp.
Ý kiến bạn đọc