Sáng 23/7, tại TP.HCM, CTCP quảng cáo và hội chợ thương mại Vinexad đã phối hợp cùng nhiều đơn vị trong và ngoài nước giới thiệu chuỗi Triển lãm quốc tế chuyên ngành Thực phẩm, Đồ uống Việt Nam lần thứ 23 - Vietfood & Beverage 2019; Triển lãm quốc tế Thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm & đồ uống Việt Nam - Propack 2019; Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược năm thứ 19 - Vietnam Medi-pharm Expo 2019, tại TP.HCM.
Theo đó, với sự trở lại đầy mạnh mẽ, bùng nổ với quy mô lên đến 15.000 m2, Vietfood & Beverage - Propack diễn ra từ ngày 7-10/8 sẽ là nơi trưng bày hàng ngàn sản phẩm bao gồm: Thực phẩm; Đồ uống; Thực phẩm dinh dưỡng, Thực phẩm thuốc; Nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; Máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói; Cung cấp thiết bị và đồ dùng khách sạn; Dịch vụ kiểm nghiệm Thực phẩm và đồ uống...
Nổi bật tại sự kiện là 8 khu gian hàng quốc gia và vùng lãnh thổ: Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam.
Cạnh đó, triển lãm cũng phát triển khu gian hàng Thực phẩm Hữu cơ và nguồn gốc tự nhiên (Organic & Natural Food) gồm các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đến từ Hàn Quốc, Malaysia, Cộng hòa Séc... Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp nước ngoài hợp tác đầu tư sản xuất tại các khu công nghiệp, tìm kiếm đối tác phân phối, các đại lý lớn nhỏ tại Việt Nam. Song song với đó, tính cạnh tranh được đẩy lên, một mặt kích thích các doanh nghiệp trong nước thích nghi đổi mới để hòa vào “sân chơi” thương mại chung của ngành mới nhưng đầy tiềm năng và thu hút được sự quan tâm của phần lớn công chúng.
Cũng tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Vietnam Medi-pharm Expo 2019 sẽ diễn ra từ ngày 1 - 3/8. Năm nay, Vietnam Medi-pharm Expo có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với hơn 400 doanh nghiệp tham gia trưng bày tại 450 gian hàng đến từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Để thúc đẩy xúc tiến thương mại hiệu quả, Ban tổ chức đã xây dựng các cuộc hội thảo chuyên ngành; Chương trình kết nối giao thương trực tiếp giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước (Business matching); Chương trình khách mua hàng đặc biệt (Vips Buyer) kỳ vọng sẽ đón tiếp khoảng 15.000 lượt khách tới tham quan và làm việc.
Ý kiến bạn đọc