Là thương hiệu thời trang có mặt tại thị trường thời trang Việt Nam từ những năm 2008, Vascara hiện có hệ thống cửa hàng lớn và liên tục phát triển mở rộng. Với ưu thế là nhãn hàng thời trang giày túi hàng đầu phía Nam, Vascara đang mong muốn phát triển mạnh ở Hà Nội và các thành phố phía Bắc, nơi đang rất giàu tiềm năng và dư lượng tiêu dùng nhưng chưa được nhiều nhãn hàng chú ý.
Song song với việc đồng loạt khai trương các cửa hàng, Vascara áp dụng chính sách ưu đãi 15% dành riêng cho toàn miền Bắc. Điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận thương hiệu và là bước đầu để nhãn hàng áp dụng các chương trình ưu đãi khác để giữ chân khách hàng.
Động thái cho ra mắt hàng loạt cửa hàng ở vị trí trung tâm các thành phố phía Bắc cho thấy sự nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường, tìm hiểu hành vi mua hàng, đặc tính, thói quen cũng như sở thích khách hàng nơi đây của nhãn hàng này.
Được biết, mục tiêu của Vascara trong năm 2019 là sẽ có 200 cửa hàng khắp cả nước, với mong muốn tạo nên cơn sốt, khuấy động thị trường thời trang miền Bắc, hướng khách hàng tìm đến những sản phẩm chất lượng, chính sách hậu mãi uy tín cũng như mức giá hợp lý.
Ý kiến bạn đọc