Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn

Thứ hai - 17/06/2019 09:30 494 0
Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín "Dấu chân thương hiệu 2019" (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền.
Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn
Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn
  • Vinamilk tổ chức cho con em nhân viên thăm Resort bò sữa

Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín "Dấu chân thương hiệu 2019" (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền.

Vinamilk muốn đầu tư dự án nuôi bò hơn 1.200 tỷ đồng tại Hà Tĩnh

Vinamilk muốn đầu tư dự án nuôi bò hơn 1.200 tỷ đồng tại Hà Tĩnh

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk, HoSE: VNM) vừa có văn bản gửi UBND tỉnh Hà Tĩnh đăng ký đầu tư, triển khai dự án chăn nuôi bò sữa và bò thịt trên địa bàn huyện Hương Khê, Hà Tĩnh. Xem thêm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây