Theo CTCP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan – mã VSN), kết thúc 6 tháng đầu năm 2019, doanh thu của công ty đạt trên 3.049 tỷ đồng, tăng 52% so với cùng kỳ năm trước là 2.004 tỷ đồng, hoàn thành 61% kế hoạch năm. Bình quân mỗi ngày Vissan thu về gần 17 tỷ đồng.So với kế hoạch doanh thu cả năm 2019 là 4.850 tỷ đồng, tương ứng bình quân 13 tỷ đồng/ngày. Như vậy, trong 6 tháng đầu năm nay, doanh thu bình quân ngày của Vissan vượt 30% kế hoạch năm đã đề ra.
6 tháng đầu năm, sản lượng thực phẩm chế biến đạt 12.661 tấn, tăng 18% so với cùng kỳ, sản lượng thực phẩm tươi sống đạt 12.656 tấn, bằng với cùng kỳ năm ngoái.
Cũng trong nửa đầu năm nay, Vissan đã cho ra mắt thị trường 4 sản phẩm mới, gồm: snack Da heo, Giò lụa Hương Việt, Giò lụa Hương Quê, Xúc xích Daily.
Là công ty cung cấp thịt heo tươi sống hàng đầu tại TP.HCM, Vissan đã chủ động ứng phó với dịch tả heo Châu Phi, trong đó chủ động dự trữ thịt heo đông lạnh nhập khẩu nhằm đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào, ổn định giá cả thị trường, phục vụ thịt heo chất lượng, không dịch bệnh.
Vissan cũng giám sát chặt chẽ quy trình khép kín từ chăn nuôi, giết mổ, sản xuất đến phân phối nhằm đảm bảo thịt heo an toàn 100% cho người tiêu dùng.
Kế hoạch kinh doanh năm 2019, Vissan dự kiến doanh thu ở mức 4.850 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế 200 tỷ đồng. Cổ tức 5% bằng tiền mặt.
Đóng góp vào doanh thu, dự kiến Vissan cung cấp cho thị trường 28.090 tấn thực phẩm tươi sống, tăng 10% và 24.930 tấn thực phẩm chế biến, tăng 10% so với năm 2018.
Ý kiến bạn đọc