Tập huấn xây dựng kế hoạch marketing cho các dự án lọt vào vòng bán kết Cuộc thi KNĐMST lần 2 năm 2020 tỉnh Quảng Ngãi

Thứ năm - 10/09/2020 05:44 5 0

Tập huấn xây dựng kế hoạch marketing cho các dự án lọt vào vòng bán kết Cuộc thi KNĐMST lần 2 năm 2020 tỉnh Quảng Ngãi

Doanh nhân Huỳnh Văn Khải – CEO DAK Group chia sẻ, trao đổi tại buổi tập huấn

          Chương trình tập huấn lần này do doanh nhân Huỳnh Văn Khải – CEO DAK Group chia sẻ đến các tác giả, nhóm tác giả có dự án được tham gia vào vòng Bán kết Cuộc thi lần 2 với hình thức trực tuyến.

Tại buổi tập huấn, doanh nhân Huỳnh Văn Khải đã trao đổi, hướng dẫn các tác giả về các bước để xây dựng kế hoạch cho dự án của mình, giới thiệu mô hình phân tích SWOT là một công cụ hữu dụng được sử dụng nhằm hiểu rõ Điểm mạnh (Strengths), Điểm yếu (Weaknesses), Cơ hội (Opportunities) và Nguy cơ (Threats) trong một dự án hoặc tổ chức kinh doanh. Thông qua phân tích SWOT, các tác giả dự án sẽ nhìn rõ mục tiêu của mình cũng như các yếu tố trong và ngoài tổ chức có thể ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực tới mục tiêu mà mình đề ra...

Tập huấn xây dựng kế hoạch marketing cho các dự án lọt vào vòng bán kết Cuộc thi KNĐMST lần 2 năm 2020 tỉnh Quảng Ngãi - Ảnh minh hoạ 2

Các tác giả dự án trao đổi tại buổi tập huấn

Qua buổi tập huấn, các tác giả đã hiểu rõ hơn về việc xây dựng kế hoạch marketing cho các dự án của mình, đồng thời cũng xác định được hướng đi hiệu quả cho các dự án.

Quốc Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây